Multimedia Đọc Báo in

Truy tìm tài xế và phương tiện gây tai nạn chết người rồi bỏ chạy

19:10, 18/09/2016

Khoảng 3 giờ sáng 16-9, tại km28 (Quốc lộ 26) đoạn qua xã Ea Yông, huyện Krông Pắc đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm một người tử vong tại chỗ.        

f
Xe máy của nạn nhân tại hiện trường vụ tai nạn.

Nạn nhân được xác định là bà Võ Thị Sương (SN 1965, xã Ea Kênh, huyện Krông Pắc). Vào thời điểm trên bà Sương điều khiển xe máy BKS 47L5 - 6283 lưu thông hướng TP. Buôn Ma Thuột về thị trấn Phước An để lấy hàng tạp hóa về bán, khi đến địa điểm trên thì đã xảy ra tai nạn,.Vì lúc này không có người qua lại nên tài xế và xe gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo nhận định của Công an huyện Krông Pắc, có thể bà Sường bị một chiếc xe tải hạng nặng chạy theo chiều ngược lại cán qua người. Hiện đơn vị đã khám nghiệm hiện trường và đang tiến hành truy tìm phương tiện gây tai nạn.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.