Multimedia Đọc Báo in

Hơn 500 đoàn viên, thanh niên tham gia "Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông"

08:15, 24/09/2017

Ngày 22-9, Huyện Đoàn Lắk phối hợp với Ban An toàn giao thông huyện và Công ty TNHH ôtô xe máy Trung Thạch tổ chức Ngày hội Thanh niên với văn hóa giao thông năm 2017. Ngày hội đã thu hút hơn 500 đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện tham gia.

f
Đoàn viên, thanh niên huyện Lắk tham gia ngày hội.

Trong khuôn khổ của ngày hội, Ban tổ chức (BTC) đã tuyên truyền Luật giao thông đường bộ; các vi phạm chủ yếu mà lứa tuổi thanh, thiếu niên vi phạm phổ biến... Cùng với đó, các tổ chức Đoàn, Hội, Đội trong toàn huyện phát động phong trào thanh niên tình nguyện bảo đảm trật tự an toàn giao thông với chương trình hành động "4 không" khi tham gia giao thông: Không điều khiển mô tô, xe máy khi không có giấy phép lái xe; không lạng lách, đánh võng, vượt quá tốc độ cho phép; không cổ vũ, đua xe trái phép và không điều khiển phương tiện khi đã uống rượu, bia.

f
Thí sinh dự phần thi thăng bằng xe gắn máy trên ván hẹp.

Tại ngày hội, các đoàn viên, thanh niên tham gia thi ghép biển báo nhanh và kỹ thuật thăng bằng xe gắn máy trên ván hẹp. Kết quả, BTC đã trao 1 giải nNhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 9 giải Khuyến khích cho các thí sinh tham gia dự thi.

Hoàng Tuyết
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.