Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho người dân xã Cư Né

17:03, 17/09/2018
Phòng CSGT Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Krông Búk và UBND xã Cư Né vừa tổ chức tuyên truyền, phổ biến Luật Giao thông đường bộ cho đoàn viên, thanh niên và người dân  trên địa bàn xã.
 
Tại buổi tuyên truyền, người dân đã được thông tin về tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn huyện và xã trong thời gian qua, trong đó nhấn mạnh nguyên nhân dẫn đến các vụ tai nạn để người tham gia giao thông rút kinh nghiệm
 
tt
Người dân chăm chú nghe tuyên truyền
 
Ngoài ra, người dân còn được tìm hiểu một số quy đinh của pháp luật về mức xử phạt và hình thức xử phạt đối với các hành vi không đội mũ bảo hiểm, vi phạm nồng độ cồn, chở quá số người quy định, thông qua các trò chơi, hỏi đáp kiến thức pháp luật an toàn giao thông nhận quà.
 
Được biết, từ đầu năm đến nay, tai nạn giao thông trên địa bàn huyện Krông Búk diễn biến phức tạp. Chỉ trong 9 tháng năm 2018, trên địa bàn huyện đã có 18 người chết, trong đó xã Cư Né là địa bàn xảy ra tai nạn giao thông nhiều nhất với 8 vụ, chết 10 người. 
 
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.