Multimedia Đọc Báo in

Kế hoạch triển khai Đề án tuyên truyền bảo đảm tuyệt đối an ninh và an toàn hàng không dân dụng

08:53, 01/02/2019

UBND tỉnh vừa có Quyết định số 230/QĐ-UBND, ngày 29-1-2019 Ban hành Kế hoạch triển khai Đề án tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo đảm tuyệt đối an ninh và an toàn hàng không dân dụng trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2019-2020.

Theo đó, các chủ thể tuyên truyền gồm: Sở Giao thông vận tải, Công an tỉnh, Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột và các sở, ban, ngành liên quan. Đối tượng tuyên truyền là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, các tầng lớp nhân dân, nhất là nhân dân sống quanh khu vực Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột và hành khách sử dụng các dịch vụ hàng không. Các đơn vị chủ thể tuyên truyền căn cứ vào Đề án đã được phê duyệt của Bộ Giao thông vận tải tại Quyết định số 290/QĐ-BGTVT, ngày 8-5-2018 để chủ động xây dựng nội dung phù hợp, tuân thủ các quy định của pháp luật.

d
Hành khách qua cửa kiểm tra an ninh tại Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột.

Mục đích của Kế hoạch này nhằm triển khai có hiệu quả các mục tiêu trong công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật về bảo đảm tuyệt đối an ninh và an toàn hàng không dân dụng theo Quyết định số 290 nêu trên. Đồng thời nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả của công tác quản lý nhà nước về thực hiện nhiệm vụ này; nâng cao nhận thức, trách nhiệm và ý thức chấp hành pháp luật của người dân về hàng không dân dụng…

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.