Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và tặng mũ bảo hiểm cho người dân

14:47, 10/05/2019

Ngày 9-5, Phòng CSGT (Công an tỉnh) tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ cho người dân trên Quốc lộ 14 (đoạn qua xã Cuôr Đăng, huyện Cư M’gar và xã Ea Ral, huyện Ea H’leo).

Tại buổi tuyên truyền, hàng trăm lượt người dân được cán bộ, chiến sỹ CSGT tuyên truyền về ảnh hưởng của nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện; tác hại của việc sử dụng rượu, bia trước và trong khi lái xe; mức xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi sử dụng rượu, bia điều khiển phương tiện; sử dụng mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi tham gia giao thông..

c
Cán bộ CSGT tặng mũ bảo hiểm cho người dân trên Quốc lộ 14 (đoạn qua xã Cuôr Đăng, huyện Cư M'gar).

Cùng với đó, các cán bộ, chiến sỹ CSGT còn phát hàng trăm tờ rơi ghi lại hình ảnh các điểm đen, điểm mất an toàn giao thông trên các tuyến quốc lộ qua địa bàn tỉnh. Đồng thời, Phòng CSGT cũng đã tặng 100 mũ bảo hiểm cho người dân tham gia giao thông trên tuyến.

Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.