Multimedia Đọc Báo in

Diễn đàn "Phụ nữ hành động vì sự an toàn của hành khách"

11:26, 04/05/2019
Ngày 3-5, Hội LHPN tỉnh, Hội LHPN thị xã Buôn Hồ và Công ty TNHH Lai Hương phối hợp tổ chức Diễn đàn “Phụ nữ hành động vì sự an toàn của hành khách”.
 
Tại diễn đàn, hơn 500 cán bộ, hội viên phụ nữ thị xã Buôn Hồ đã được giao lưu với các khách mời, lắng nghe chia sẻ về những yếu tố ảnh hưởng đến sự an toàn của hành khách và giải pháp của ngành Công an; nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông; trách nhiệm của người lái xe để bảo đảm an toàn cho hành khách; vai trò của người phụ nữ trong gia đình để bảo đảm các chuyến đi an toàn; những hệ lụy, hậu quả của tai nạn giao thông. Bên cạnh đó, các chị em cũng được tìm hiểu kiến thức về Luật Giao thông đường bộ; tham gia phần thi “Phụ nữ lái xe an toàn”; sửa xe, thay nhớt miễn phí.
 
Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh chia sẻ về một số
Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh chia sẻ về một số yếu tố ảnh hưởng đến sự an toàn của hành khách khi tham gia giao thông
 
Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng 10 phần quà cho gia đình phụ nữ có người thân bị tai nạn giao thông; tặng quà 12 Hội Phụ nữ các xã, phường trên địa bàn thị xã Buôn Hồ vì có nhiều đóng góp bảo đảm trật tự an toàn giao thông tại địa phương.  
 
tặng quà
Ban tổ chức tặng quà cho các gia đình phụ nữ có người thân bị tai nạn giao thông
Diễn đàn là hoạt động hưởng ứng Năm an toàn giao thông với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi xe máy”; đồng thời nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, xây dựng văn hóa giao thông, phát huy vai trò của Hội Phụ nữ các cấp trong việc tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông, góp phần cùng các cấp, ngành giảm thiếu các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn.
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.