Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh huyện M'Drắk

17:35, 21/09/2020

Sáng 21-9, Đội CSGT - Công an huyện M’Drắk đã phối hợp với Trường THCS Ngô Quyền và Trường THPT Nguyễn Tất Thành (huyện M’Drắk) tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông cho gần 2.000 học sinh trong các nhà trường.

Tại buổi tuyên truyền, thầy cô giáo và học sinh của hai trường đã được truyền đạt Luật Phòng chống tác hại của rượu, bia và Nghị định 100/2019/NĐ-CP, ngày 30-12-2019 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt; quy định bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp điện; kỹ năng xử lý các tình huống khi tham gia giao thông; những nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn và việc chấp hành luật an toàn giao thông ở lứa tuổi học đường…

fb
Các em học sinh tham dự buổi tuyên truyền

Qua việc giải đáp thắc mắc, học sinh có thêm những kiến thức bổ ích về Luật Giao thông đường bộ, thấy được thực trạng về an toàn giao thông hiện nay.

Đây là những vấn đề thiết thực, sát với thực tế đời sống hằng ngày của các em, góp phần làm chuyển biến mạnh mẽ ý thức tôn trọng pháp luật, tự giác chấp hành luật giao thông của học sinh khi tham gia giao thông trên địa bàn, từ đó tạo môi trường học tập an toàn, văn minh, thân thiện.

Lê Hùng


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.