Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền Luật Giao thông và tặng quà cho học sinh, người nghèo huyện Ea Kar và M'Drắk

17:13, 05/10/2020

Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) vừa tổ chức chương trình hướng về cơ sở, tuyên truyền Luật Giao thông và tặng quà cho học sinh, hộ nghèo huyện Ea Kar và M’Drắk.

Cụ thể, tại phân hiệu thôn 7, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (xã Cư Króa, huyện M’Drắk), Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ và phát triển bất động sản Happy Land (TP. Hồ Chí Minh) đã tặng 215 suất quà (trị giá 200.000 đồng/suất) cho các em học sinh nghèo của trường. Đồng thời cắt tóc, bấm móng tay, hướng dẫn các em học sinh thực hành rửa tay đúng cách, trao nước sát khuẩn… và tổ chức một số hoạt động vui chơi có thưởng, tặng sách báo, quần áo cho gần 300 học sinh.

Mạnh thường quân hướng dẫn các em thực hiện các bước rửa tay...
Mạnh thường quân hướng dẫn học sinh phân hiệu thôn 7, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (xã Cư Króa) thực hiện các bước rửa tay.

Tại đây, Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông còn lồng ghép tuyên truyền, phổ biến những nội dung cơ bản của Luật Giao thông đường bộ cho nhân dân; trong đó tập trung vào kỹ năng tham gia giao thông, các hành vi ứng xử khi tham gia giao thông như: tự giác chấp hành nghiêm quy tắc giao thông đường bộ; đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy, không uống rượu bia khi tham gia giao thông; cách xử lý các tình huống khi có tai nạn giao thông xảy ra; cách nhận biết các biển báo và tín hiệu đèn giao thông; các nguy cơ mất an toàn giao thông và biện pháp phòng tránh... 

Đại diện các đơn vị tặng quà cho người dân khó khăn xã Ea Sô (huyện Ea Kar).
Đại diện các đơn vị tặng quà cho các hộ khó khăn ở xã Ea Sô (huyện Ea Kar).

Tương tự, tại xã Ea Sô (huyện Ea Kar), Chi đoàn Phòng Cảnh sát giao thông phối hợp với Salon tóc Trần Vũ (huyện Krông Pắc) tặng quà cho 130 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trị giá 300.000 đồng/suất); phát tờ rơi tuyên truyền Luật Giao thông cho người dân trên địa bàn xã.

Hoàng Ân

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.