Multimedia Đọc Báo in

Hệ thống HEAD Lai Hương tập huấn kiến thức an toàn giao thông cho người dân xã Ea Ktur

18:25, 30/04/2021

Hệ thống HEAD Lai Hương vừa tổ chức chương trình tập huấn kiến thức an toàn giao thông và hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho khoảng 240 người dân xã Ea Ktur (huyện Cư Kuin).

Tại chương trình, nhân viên Hệ thống HEAD Lai Hương đã tuyên truyền cho người dân về Luật Giao thông đường bộ; thực trạng tai nạn giao thông (TNGT) trên địa bàn bàn tỉnh; những nguyên nhân chính dẫn tới TNGT; các tình huống nguy hiểm dẫn tới TNGT phổ biến trong những năm gần đây.

Tại chương trình, nhân viên Hệ thống HEAD Lai Hương đưa ra nhiều câu hỏi liên quan đến Luật Giao thông đường bộ. Theo đó, với mỗi đáp án đúng người tham gia được Hệ thống HEAD Lai Hương tặng một trong các phần quà như: áo mưa, ba lô, túi hoặc mũ bảo hiểm, tất cả đều được in logo HEAD Lai Hương.

d
Nhân viên Hệ thống HEAD Lai Hương giới thiệu các dòng xe cho người dân.

Trong khuôn khổ chương trình, nhân viên Hệ thống HEAD Lai Hương hướng dẫn lái xe an toàn, cách đội mũ bảo hiểm đúng cách cho người tham gia giao thông. Cùng với đó, người tham gia chương trình còn được lái xe trên ván hẹp, trải nghiệm thực hành trên máy tập lái RT (Riding Trainer) và nhận nhiều phần quà ý nghĩa. Chương trình còn tri ân khách hàng thông qua các hoạt động bảo dưỡng sửa chữa tại chỗ, thay dầu miễn phí và trưng bày giới thiệu tính ưu việt của dòng xe WinnerX.

Kết thúc chương trình, Hệ thống HEAD Lai Hương đã tặng 50 mũ bảo hiểm đạt chuẩn và nhiều phần quà ý nghĩa cho người dân tham gia trả lời đúng các câu hỏi và thay nhớt miễn phí cho 240 xe.

Dưới đây là một số hình ảnh tại chương trình:

c
Người dân thi lái xe trên ván hẹp.

 

d
...Trải nghiệm thực hành trên máy tập lái RT (Riding Trainer)..

 

d
Diễu hành trên đường giới thiệu dòng xe WinnerX.

 

d
Nhân viên Hệ thống HEAD Lai Hương thay nhớt miễn phí cho khách hàng

 

d
Người tham gia nhận mũ bảo hiểm tại chương trình tập huấn.

 Hoàng Tuyết


Ý kiến bạn đọc