Multimedia Đọc Báo in

Giả sĩ quan an ninh để... xin giải quyết xe vi phạm

09:25, 15/11/2010

Sáng 11-11, một đối tượng nữ mặc sắc phục sĩ quan An ninh nhân dân, mang cấp hàm thiếu úy đến Bộ phận xử lý vi phạm hành chính, đội Cảnh sát giao thông – CA huyện Cư M’gar tự xưng là cán bộ một phòng chức năng của CA tỉnh liên hệ để xin giải quyết nhanh một chiếc xe máy của người nhà vi phạm trước đó vài ngày.

Lưu Thị Trang và một số vật chứng vi phạm.
Lưu Thị Trang và một số vật chứng vi phạm.

Trước các biểu hiện nghi vấn của đối tượng, CA huyện Cư M’gar đã tiến hành xác minh, kiểm tra và mau chóng xác định đây là đối tượng giả danh CA.  Đối tượng khai tên là Lưu Thị Trang (21 tuổi), trú tại thôn Tiến Phú, xã Quảng Tiến (Cư M’gar), hiện là sinh viên năm thứ 3 Khoa Sư phạm Anh, Trường Đại học Tây Nguyên. Trang đã lấy trộm sắc phục, cấp hàm, phù hiệu của một số cán bộ, chiến sĩ CA mà thị quen biết để dễ bề đi “lòe” người khác. Bước đầu, Trang khai đã 3 lần sử dụng bộ sắc phục sĩ quan An ninh nhân dân nói trên vào việc liên hệ với một số cán bộ và nhân dân nhằm vụ lợi. CA huyện Cư M’gar đang tiếp tục điều tra để xử lý Lưu Thị Trang theo mức độ vi phạm.

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã có một số đối tượng giả danh cán bộ CA để lừa đảo, chiếm đoạt tiền bạc của người dân nên mọi người cần nâng cao cảnh giác. Khi phát hiện nghi vấn, người dân cần báo tin kịp thời cho cơ quan CA để có biện pháp xác minh, xử lý.  

Trọng Tính

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Đượm nghĩa tri ân
Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, những năm qua Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Đắk Lắk luôn dành sự quan tâm đặc biệt, triển khai nhiều hoạt động chăm lo cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng.