Multimedia Đọc Báo in

Đi chơi thác, một sinh viên chết đuối

10:41, 02/12/2010

Khoảng 12 giờ trưa, ngày 1- 12- 2010, đã xảy ra vụ chết đuối thương tâm tại Khu du lịch Thác Dray Sap, nạn nhân là một nữ sinh viên (SV)Trường Đại học Tây Nguyên.

Theo lời kể của nhân chứng đi cùng Đinh Ngọc Bảo, do buổi sáng, ngày 1- 12, không có lịch học ở trường nên nhóm bạn gồm 6 người (3 nam, 3 nữ) cùng học lớp Tiếng Anh K09, Trường Đại học Tây Nguyên đã tự tổ chức đi chơi tại Khu du lịch Thác Dray Sap. Đến khoảng 12 giờ trưa thì hai bạn nữ Lê Thị Xuân và Phạm Thị Thu Lan (cùng sinh năm 1991) xuống hồ tắm, rồi trượt chân ngã, trong khi đó, cả hai đều không biết bơi. Khi nghe tiếng kêu cứu, Đinh Ngọc Bảo (lúc đó ở gần hồ hơn các bạn khác) liền hô hoán và nhảy xuống nước cứu người. Nhưng tiếc thay chỉ cứu được mình Xuân, do nước sâu lại chảy rất xiết nên khi đưa được Xuân vào bờ thì Lan đã bị nước cuốn trôi không tìm thấy. Sau khi sự việc xảy ra nhóm SV này đã báo cho Ban quản lý Khu du lịch Thác Dray Sap, phía gia đình nạn nhân và nhà trường để tìm kiếm.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Thiết thực chăm lo cho người lao động
Cùng với việc bảo đảm việc làm, thu nhập, tổ chức công đoàn tại các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã dành nhiều quan tâm để chăm lo đời sống cho công nhân, người lao động, đặc biệt là các chính sách lao động nữ, các chương trình hỗ trợ về nhà ở.