Multimedia Đọc Báo in

Vừa ra tù đã tái phạm

09:17, 22/09/2012

Vào lúc 0 giờ ngày 14-9, Đội 3 - Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh) đã kiểm tra bắt quả tang tại nhà nghỉ Nam Nguyên, ở 117 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Krông Năng (huyện Krông Năng) có 2 cặp nam nữ mua bán dâm. Từ lời khai các đôi nam nữ mua bán dâm, tổ phá án đã kiểm tra nơi ở của Cũng Thị Kim Cúc người môi giới vụ mua bán dâm và phát hiện, tạm giữ thêm một gái đang chờ bán dâm cho khách.

Tổ phá án nhanh chóng làm rõ: Cũng Thị Kim Cúc (SN 1970, HKTT tại xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột), tạm trú  ở xã Ea Hồ, huyện Krông Năng, đầu năm 2012 đã hoạt động chứa chấp mại dâm. Đầu tháng 9-2012, Cúc bị Tòa án Nhân dân huyện Krông Năng tuyên phạt 6 năm tù giam nhưng vì đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên được cho hoãn thi hành án. Thay vì phải lấy đó làm bài học nhớ đời để hoàn lương thì thị Cúc lại tái phạm ngay sau đó. Mỗi lần khách có nhu cầu điện thoại đến để mua dâm thì Cúc gọi điện thoại cho các gái bán dâm đến. Mỗi lượt mua dâm, khách phải trả cho thị Cúc từ 220.000 – 250.000 đồng. Trong đó, thị Cúc cho gái 100.000 đồng, 70.000 đồng trả tiền thuê phòng nghỉ, số còn lại Cúc bỏ túi. Sau khi khách đến thỏa thuận, trả tiền xong thì cả khách và gái chở nhau đi thuê nhà nghỉ để hành lạc. Điều đáng nói ở đây là để câu khách, thị Cúc đã dụ dỗ cả những em gái chưa thành niên đi bán dâm. Trong số 3 gái bán dâm bị tạm giữ, tổ phá án đã xác định ngoài Ph.Th. Th. (SN 1968), quê ở huyện An Nhơn (tỉnh Bình Định), tạm trú phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ thì có H.N., ở phường Thống Nhất, thị xã Buôn Hồ, mới 17 tuổi và Ng.Th.H.O, ở thị trấn Krông Năng, mới 16 tuổi.

Cơ quan chức năng đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để ra quyết định khởi tố bị can Cũng Thị Kim Cúc về hành vi môi giới mại dâm.

T. T


Ý kiến bạn đọc