Multimedia Đọc Báo in

Bản án nghiêm khắc dành cho kẻ kinh doanh thân xác phụ nữ

14:43, 02/11/2012

Ngày 26-10 tại hội trường UBND xã Ea Đar, huyện Ea Kar, TAND huyện Ea Kar đã đưa ra xét xử lưu động vụ án Lê Thị Hà và Đặng Kim Hoàng về tội “Chứa mại dâm” theo quy định tại Điều 254 BLHS.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, vào khoảng 18 giờ ngày 6-6-2012, Vũ Văn T. và Nguyễn Văn T. đi từ huyện M’Drak đến xã Ea Đar, huyện Ea Kar và rủ nhau vào nhà trọ 999 ở thôn 14, xã Ea Đar do Lê Thị Hà làm chủ để nghỉ lại.

Khi vào nhà trọ, Vũ Văn T. hỏi Hà “Có gái không gọi cho hai đứa”. Hà biết Vũ Văn T. hỏi gái bán dâm nên nói có và lấy của Vũ Văn T. 700.000đ. Sau khi nhận tiền, Hà chỉ Vũ Văn T. vào phòng số 2 còn Nguyễn Văn T. vào phòng số 1 để chờ. Sau đó, Hà gọi điện cho Lê Thị M. là gái bán dâm đến để bán dâm cho khách, vì M. không có xe nên Hà gọi cho Hoàng và nói “Anh đến quán Karaoke N. chở con M. về có khách đang đợi”; mặc dù không hỏi lại nhưng Hoàng biết có khách mua dâm đang đợi nên điều khiển xe mô tô chạy đến quán N. chở M. về nhà trọ 999 của Hà để bán dâm cho khách. Trong lúc M. và Vũ Văn T. đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị phát hiện bắt quả tang.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Lê Thị Hà 5 năm tù và Đặng Kim Hoàng 2 năm tù giam.

Sỹ Thanh


Ý kiến bạn đọc