Multimedia Đọc Báo in

Bị còng, vác ghế chạy trốn

11:59, 21/01/2013

Khoảng 11 giờ ngày 12-1, Trương Hùng Kiệt (SN 1990, thường trú tại thôn Thanh Mỹ, xã Ninh Quang, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa) có hành vi trộm cắp phế liệu của người dân đem bán bị Công an thị trấn Phước An (huyện Krông Pak) triệu tập lấy lời khai. Thấy hành vi trộm cắp đã rõ, cán bộ còng tay Kiệt vào chiếc ghế đang ngồi và đi ra ngoài. Lợi dụng thời điểm vắng người Kiệt vác luôn ghế chạy trốn.

Trên đường đi, sau khi đập gãy ghế, thấy trong sân nhà một người dân ở thị trấn Phước An có dựng xe máy 47FB-5412 với chìa khóa cắm trên xe mà không có người trông coi, Kiệt liền nổ máy và chạy sang huyện Cư M’gar. Khi đi đến buôn Kroa C, xã Cuôr Đăng (huyện Cư M’gar) thì xe hết xăng. Lúc đó y lại thấy chiếc xe máy 47H7-1072 của chị Hồ Thị Cẩm Hồng đang dựng trong sân nhà, cũng không rút chìa khóa nên Kiệt bỏ lại chiếc xe 47FB-5412, lấy xe máy của chị Hồng chạy về thị xã Buôn Hồ.

Khi đi đến tiệm xe máy của gia đình chị Hoàng Thị Hiệp (tổ dân phố 4, phường Bình Tân, thị xã Buôn Hồ), Kiệt vào bán xe với giá 200.000 đồng. Gia đình chị Hiệp nghi ngờ là xe trộm cắp, liền báo Công an đến xác minh. Kiệt bị bắt giữ sau đó.

Trần Thị Ngọc Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Lan tỏa phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát
Nhờ sự vào cuộc tích cực của chính quyền địa phương và chung tay ủng hộ của nhân dân, ước mơ về căn nhà khang trang của rất nhiều hộ nghèo tại tỉnh Đắk Lắk đã trở thành hiện thực.