Multimedia Đọc Báo in

Bắt tạm giam kẻ dùng dao đâm người

15:09, 05/04/2013

Vào khoảng 13 giờ 30 ngày 28-3, Nguyễn Tuấn Tâm (SN 1995, hộ khẩu thường trú tại thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa; tạm trú tại thôn 2B, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo) đi bốc vác cho ông Phúc ở thôn 2B, xã Ea H’leo...

Tại đây, Tâm và Nguyễn Hoài Hưng có lời qua tiếng lại với nhau, Hưng dùng tay đánh Tâm thì được mọi người can ngăn. Sau đó, Tâm về nhà trọ ở thôn 2B, lấy 1 con dao Thái Lan bỏ vào trong túi quần và quay lại nhà ông Phúc gặp Hưng. Trên đường Tâm gặp Nguyễn Phùng Duyên (cậu ruột Tâm). Duyên nghe Tâm kể chuyện liền cùng Tâm đến nhà ông Phúc gặp Hưng. Đến nơi, Duyên đã dùng tay đánh Hưng. Trong lúc, Duyên và Hưng đang giằng co với nhau, thì Tâm rút dao đâm vào bụng của Hưng một nhát. Sau đó, Tâm lại tiếp tục đâm nhát thứ hai từ trên xuống trúng vào đùi bên phải của Hưng và con dao bị gẫy. Mọi người đến can ngăn, đưa Hưng đi cấp cứu.

Ngày hôm sau, Nguyễn Tuấn Tâm đến Công an huyện Ea H’leo đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi gây án. Ngày 3-4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Ea H’leo đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Tuấn Tâm về hành vi cố ý gây thương tích.

V.K.S


Ý kiến bạn đọc