Multimedia Đọc Báo in

Bị phạt 27 năm tù vì tội mua bán trái phép chất ma túy

08:40, 28/05/2013

Ngày 24-5, tại trụ sở UBND xã Ea H’leo (huyện Ea H’leo), TAND tỉnh mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Thị Loan Anh (SN 1981, thường trú tại số 16 Lê Hồng Phong, phường Quyết Thắng, TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum; tạm trú tại thôn 5, xã Ea Ral, huyện Ea H’leo) về hành vi mua bán hêrôin trái phép.

Theo cáo trạng, ngày 10-11-2012, bị cáo Nguyễn Thị Loan Anh đã điện thoại cho một người đàn ông tên Hùng (chưa rõ nhân thân, lai lịch) để mua ma túy. Hùng đồng ý và mang đến giao cho Loan Anh 1 cây hêrôin với giá bán 25 triệu đồng. Ngày 15-11-2012, một người đàn ông cũng có tên là Hùng (thường gọi là Hùng Heo, chưa rõ nhân thân, lai lịch) điện thoại cho Loan Anh hỏi mua ma túy với giá 48 triệu đồng/cây. Bị cáo Loan Anh đồng ý và mang hêrôin vào xã Ea Hiao để bán cho Hùng. Khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, khi Nguyễn Thị Loan Anh đến địa bàn xã Đliê Yang thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang. Khám xét trên người và nơi ở của bị cáo, Cơ quan điều tra đã thu giữ 34,4177g hêrôin. Trước đó ngày 5-4-2012 bị cáo Loan Anh đã bị TAND huyện Ea H’leo xử phạt 10 năm tù về tội mua bán ma túy trái phép. Nhưng do bị cáo đang nuôi con nhỏ (dưới 36 tháng tuổi) nên được hoãn thi hành án.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Loan Anh 27 năm tù giam, trong đó đã cộng thêm 10 năm tù mà TAND huyện Ea H’leo đã phạt bị cáo ở phiên tòa trước nhưng chưa thi hành.

Ngọc Tài


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.