Multimedia Đọc Báo in

Bắt khẩn cấp đối tượng giết người

16:46, 24/07/2013

Vào chiều ngày 21-7, sau khi uống rượu, Trần Thái Hưởng (SN 1982, trú tại thôn 2, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột) đi xe máy đến nhà Hoàng Đại Hiệp tại thôn 3 để nhậu tiếp. Trên đường đi, Hưởng gặp Trần Quang Tuấn (SN 1979, trú tại khối 8, phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) và xảy ra mâu thuẫn với Tuấn. Hưởng bị Tuấn đánh một cái vào mặt. Sau khi bị đánh, Hưởng chạy về nhà lấy một con dao rồi tìm Tuấn để trả thù. Đến thôn 3, xã Cư Êbur thì Hưởng gặp Tuấn đang đứng với một số người trước sân nhà ông Hoàng An. Tại đây, Hưởng và Tuấn tiếp tục đánh nhau. Hưởng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người Tuấn và bạn của Tuấn là Nguyễn Thanh Hưng, làm Tuấn tử vong và Hưng bị thương.

Ngày 22-7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã bắt khẩn cấp đối tượng Trần Thái Hưởng để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Nhã Bình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.