Multimedia Đọc Báo in

Giải quyết tranh chấp đất bằng… dao và cưa

09:20, 27/08/2013

Khoảng 13 giờ 30 ngày 4-4, ông Nguyễn Ngọc Anh (SN 1975, trú tại thôn Đoàn Kết, xã Ea Tân, huyện Krông Năng) gọi máy múc đến để múc hồ tại rẫy của mình ở thôn 5, xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo). Bà Hồ Thị Cúc có rẫy liền kề, đang tranh chấp đất với ông Anh nên ngăn cản không cho ông Anh múc hồ và xảy ra xô xát. Hồ Ngọc Giản (SN 1981, trú tại thôn Hải Hà, xã Ea Tân, huyện Krông Năng) là em trai bà Cúc, thấy vậy liền cầm một dao xông vào chém ông Anh. Ông Anh đã chụp được phần lưỡi dao và bị đứt tay. Lúc này Phan Văn Lực (cũng trú tại thôn Hải Hà, là con rể bà Cúc) đi đến dùng một cái cưa chém vào vai và lưng ông Anh gây thương tích.

Ngày 22-8, Công an huyện Ea H’leo đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hồ Ngọc Giản và Phan Văn Lực về hành vi cố ý gây thương tích.

V.K.S


Ý kiến bạn đọc


(Video) Chủ động kết nối, giải quyết việc làm cho người lao động
Tỉnh Đắk Lắk luôn tạo điều kiện thuận lợi về cơ chế, chính sách thu hút đầu tư, phát triển công nghiệp, đẩy mạnh đào tạo nghề để người dân có nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm, có thu nhập ổn định, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội địa phương.