Multimedia Đọc Báo in

Vừa bán cà phê vừa... chứa mại dâm

15:22, 04/11/2013

Vào khoảng 18 giờ ngày 24-10, Nguyễn Văn Dũng (SN 1985 - trú tại thôn 3, xã Dak Nia, huyện Krông Nô, tỉnh Dak Nông) cùng Nguyễn Văn Hồng (SN 1978 - trú tại thôn 5, xã Cư Êbur, TP.Buôn Ma Thuột) đến uống cà phê chòi tại quán Mỹ Hạnh (481/1 Võ Văn Kiệt, phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột), do Lê Thị Hạnh (SN 1970 trú tại phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) làm chủ. Tại đây, Dũng và Hồng đề nghị Hạnh gọi gái bán dâm cho mình, Hạnh thỏa thuận giá mỗi lần mua bán dâm cho hai người là 300.000 đồng. Sau khi nhận tiền, Hạnh đã gọi cho hai gái bán dâm đồng thời là nhân viên phục vụ tại quán cà phê của Hạnh ra chòi cà phê để bán dâm cho Dũng và Hồng. Khi các đối tượng đang thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Buôn Ma Thuột phát hiện, bắt quả tang.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Lê Thị Hạnh về tội chứa mại dâm.

                                                Tiến Long


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.