Multimedia Đọc Báo in

Bắt giam kẻ bạo hành con đẻ

13:19, 06/01/2014

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa bắt tạm giam Nguyễn Văn Lam (SN 1980, trú thôn 1 xã Ea Ral – Ea H’leo) vì hành vi bạo hành con đẻ dẫn đến chết người. Nguyên vào sáng 31-12-2013, trước khi đi làm rẫy, Nguyễn Văn Lam và vợ là Phan Thị Nhị (SN 1983) dặn con gái lớn Nguyễn Thị Hà (SN 2002) ở nhà trông em và đề phòng kẻ trộm vào nhà. Do cháu Hà cùng hai em mải chơi nên kẻ trộm đã vào lấy mất 1 cái bạt và hơn 25 kg tiêu phơi ngoài sân.

Buổi chiều đi làm về, bực tức vì con ham chơi để trộm vào nhà, Nguyễn Văn Lam đã dùng ống nước nhựa (phi 30, dài khoảng 80cm) và dây thắt lưng to bản đánh liên tiếp nhiều lần vào đầu, vào người các cháu Nguyễn Thị Hà, Nguyễn Thị Long (SN 2004), Nguyễn Thị Thúy (SN 2008). Thấy chồng quá hung hăng, chị Phan Thị Nhị cũng không dám ngăn cản. Đến khoảng 3 giờ sáng 1-1-2014, cháu Hà tử vong; nguyên nhân do bị chấn thương sọ não. Cháu Nguyễn Thị Long bị đánh rách vành tai trái, cháu Nguyễn Thị Thúy bị đánh bầm tím bên mắt phải và nhiều nơi trên thân thể. Đại diện chính quyền và Ban Công an xã Ea Ral lập tức đưa hai cháu Long và Thúy đến Bệnh viện Đa khoa huyện Ea H’leo để điều trị vết thương; Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh đã về thăm, hỗ trợ các cháu 5 triệu đồng.

Tài – Xuân


Ý kiến bạn đọc


(Video) Bám sát nhu cầu để đào tạo nghề hiệu quả
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn được huyện Buôn Đôn chú trọng triển khai gắn với nhu cầu thực tiễn của người dân. Đây là cơ sở quan trọng để tạo việc làm, giúp người dân có thêm thu nhập, thúc đẩy xoá đói giảm nghèo ở địa phương.