Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng chuyên đột nhập nhà dân trộm cắp liên tỉnh

08:33, 08/04/2014
Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Dak Lak vừa bắt đối tượng chuyên đột nhập nhà dân trộm cắp liên tỉnh.

Đối tượng đó là Võ Trọng Hải ( SN 1977), có hộ khẩu thường trú tại phường Hội Phú, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Hải khai nhận, do một lần đi đánh bạc nên hắn đã quen biết một số đối tượng xấu và rủ đi trộm cắp. Từ tháng 3-2014 hắn đã cùng với đồng bọn gây ra 20 vụ đột nhập nhà dân để tiến hành trộm cắp tài sản. Phương thức thủ đoạn mà nhóm chuyên trộm cắp này là lợi dụng sự sơ hở của các nhà dân ở vùng nông thôn hẻo lánh ở những vùng ven biển của tỉnh Bình Định, đột nhập vào ban ngày khi không có ai trông nhà, chúng dùng tuốc-vít phá khóa vào trong lấy trộm tài sản gồm tiền, vàng.

Hiện các đối tượng trong nhóm của Hải đã bị công an huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định bắt giữ. Riêng Hải đang bỏ trốn lên tỉnh Dak Lak thì bị các chiến sĩ hình sự, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Dak Lak phối hợp bắt giữ giao cho công an huyện Phù Cát giải quyết theo thẩm quyền.

D.H


Ý kiến bạn đọc