Multimedia Đọc Báo in

15 năm 6 tháng tù cho kẻ vận chuyển trái phép chất ma túy

10:08, 22/07/2014

Vừa qua, tại Nhà văn hóa trung tâm huyện Krông Bông, TAND tỉnh đã xét xử bị cáo Nguyễn Thị Thanh Mai (SN 1969, trú tại Nam Định) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, Nguyễn Thị Thanh Mai quen biết với Nguyễn Thị Trinh (trú tại phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) trong một lần đi lễ chùa. Ngày 28-2-2014, Trinh điện thoại cho Mai đến cầu Ninh Bình (TP. Ninh Bình) gặp một phụ nữ để nhận rồi mang hêrôin vào TP. Buôn Ma Thuột thì Trinh trả 3 triệu đồng tiền công, người phụ nữ kia trả trước cho 1 triệu đồng và Mai đồng ý. Đến ngày 1-3-2014, Mai đón xe khách lên TP. Ninh Bình gặp một người phụ nữ (không rõ lai lịch) tại chùa Non Nước để nhận 2 gói nilon và 1 triệu đồng rồi đón xe vào TP. Buôn Ma Thuột. Ngày 2-3, Mai đến Buôn Ma Thuột và đi xe ôm đến khu vực Nhà tang lễ ở đường Phan Bội Châu (TP. Buôn Ma Thuột) để giao ma túy cho Trinh thì bị lực lượng Công an bắt quả tang, thu giữ 33,3768g hêrôin.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thanh Mai 15 năm 6 tháng tù.

H.G


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.