Multimedia Đọc Báo in

Đi vào rừng cưa gỗ bị cây đè chết

10:53, 26/01/2015
Vào lúc 18 giờ ngày 17-1, Công an huyện Ea H’leo đã nhận được tin báo của Công an xã Ea H’leo báo tại Tiểu khu 7 thuộc Công ty TNHH Một thành viên Lâm nghiệp Cư Phả, giáp ranh huyện Ea Súp, xảy ra vụ việc một nạn nhân đi vào rừng cưa trộm gỗ đã bị cây ngã đè chết tại chỗ.

Nạn nhân là anh Nguyễn Hữu Đức (SN 1963), trú tại thôn 2, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo. Theo người nhà của nạn nhân cho biết, sáng cùng ngày anh Đức đã đi cùng một số người ở địa phương vào khu vực nói trên để cưa gỗ đem về làm nhà thì bị tai nạn. Sau khi nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ea H’leo đã đến tổ chức khám nghiệm hiện trường, cho thấy anh Đức đã bị một cây gỗ to có đường kính gốc 40 cm ngã đè lên vùng ngực và bụng khiến anh bị tử vong ngay tại chỗ. Nạn nhân đã được bàn giao cho người nhà đưa về tổ chức mai táng.

 Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.