Multimedia Đọc Báo in

Bắt nhóm trộm chó liên tỉnh

14:26, 21/10/2015

Chiều 16-10, trong khi tuần tra kiểm soát trên Quốc lộ 27 đoạn qua xã Bông Krang (huyện Lắk), tổ tuần tra của đội CSGT Công an huyện Lắk đã phát hiện 3 đối tượng (2 nam, 1 nữ) chạy 2 xe máy từ hướng Lâm Đồng sang Đắk Lắk chở theo 2 lồng sắt nhốt đầy chó sống.

Phát hiện các đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn, tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe. Thấy vậy, đối tượng nữ ngồi sau một xe máy đã vứt một giỏ xách xuống mương nước bên đường. Kiểm tra trong giỏ xách, tổ tuần tra đã phát hiện 1 bình ắc quy, 1 bộ kích điện, một khẩu súng bắn điện và 3 mũi tên. Các đối tượng là Nguyễn Văn Hùng, Lê Anh Tuấn, Nguyễn Thị Bích Vân, đều ở huyện Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ). Nhóm này khai nhận đã dùng các dụng cụ trên đến khu vực huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng bắt trộm chó đưa sang Đắk Lắk tiêu thụ.

Công an huyện Lắk đã bàn giao 3 đối tượng cùng toàn bộ tang vật cho Công an huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục điều tra, xử lý.

                                                                                                       T.T


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.