Multimedia Đọc Báo in

Bị đánh tử vong vì nghi trộm chó

18:36, 07/10/2015
Sáng 7-10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45), Công an tỉnh cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra về cái chết của 2 thanh niên xảy ra tại xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột vào rạng sáng 6-10.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng 6-10, Công an TP. Buôn Ma Thuột nhận được tin báo tại đường liên thôn 2 và 3, xã Ea Kao có một thanh niên đã tử vong và một người khác bị thương nặng. Qua điều tra, cơ quan công an xác định người tử vong tên là Lê Quốc V. (trú tại phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột), còn nạn nhân bị thương nặng rồi chết sau đó là Hoàng Văn Th. (trú xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin). Theo một số nhân chứng tại hiện trường, hai người này bị nghi ngờ đến địa bàn trộm chó nên bị đánh, 2 người khác trong nhóm đã trốn thoát. Tại hiện trường, có một chiếc xe máy cháy rụi trơ khung, nhiều gậy gộc, một bao tải bên trong là dây thòng lọng nối với dây điện, một cục pin quấn băng keo có dây điện, ná cao su, gói bột ớt, băng keo đen... Người dân địa phương cho biết, tình trạng trộm chó trên địa bàn xảy ra nhiều năm nay, các đối tượng ngày càng manh động, sẵn sàng đánh trả chủ nhà khi bị phát hiện khiến người dân bức xúc. Nhiều người dân địa phương đã được cơ quan điều tra mời lấy lời khai để làm rõ sự việc.
 
Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án với chiếc xe máy cháy trơ khung

 M.T

 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk
Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh vừa có Thư ngỏ vận động ủng hộ Quỹ vì người nghèo tỉnh Đắk Lắk hưởng ứng Tháng cao điểm "Vì người nghèo" từ ngày 17/10 đến 18/11/2024.