Multimedia Đọc Báo in

Ham "của lạ", bị trộm sạch đồ

08:57, 12/01/2016

Sáng 8-1, ông Trương Đ. (60 tuổi, trú tại phường Bình Tân, TX. Buôn Hồ) mang 6 triệu đồng đến TP. Buôn Ma Thuột để trả lãi ngân hàng.

Trên đường đi, ông được một gái mại dâm mời chào bán dâm với giá 50 nghìn đồng. Ông Đ. được cô gái dẫn vào rẫy cà phê thuộc địa bàn xã Cư Bao (TX. Buôn Hồ) để mua bán dâm. Sau khi “hành sự” xong thì có một thanh niên chạy xe gắn máy vào nói chuyện với cô gái bán dâm, thấy có người nên ông Đ. bỏ chạy vào trong rẫy cà phê, chạy được khoảng 20 m thì phát hiện số tiền để trong ví đã “không cánh mà bay”. Khi ông Đ. quay lại thì cô gái đã được hai người đàn ông chở đi.

Nhận được tin báo vụ việc, Công an xã Cư Bao đã triệu tập đối tượng chở cô gái bán dâm lên làm việc. Đó là Lê Quang Thành (SN 1964, thường trú tại xã Pơng Drang, huyện Krông Búk). Theo thông tin người dân cung cấp, Thành và một đối tượng khác thường chở gái bán dâm đến khu vực rẫy vắng tại xã Cư Bao để kiếm khách và dàn cảnh trộm tài sản của khách mua dâm. Hiện đối tượng Thành đã được bàn giao cho Công an TX. Buôn Hồ để tiếp tục điều tra và làm rõ các đối tượng liên quan.

Nguyễn Duy


Ý kiến bạn đọc