Multimedia Đọc Báo in

33 năm tù cho hai đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

23:01, 26/08/2016
Sáng 25-8, tại phiên xét xử lưu động, TAND tỉnh đã tuyên phạt Trần Anh Phương (SN 1964, trú tại TP. Hồ Chí Minh) 18 năm tù giam và Phan Văn Hùng (SN 1987, trú tại TP. Hồ Chí Minh) 15 năm tù giam về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
 
Theo cáo trạng, Phương và Hùng đều nghiện ma túy. Phương từng có 2 tiền án về tội Cướp tài sản và trốn khỏi nơi giam giữ. Trưa 28-12-2015, Phương rủ Hùng đến nhà Phương sử dụng ma túy đá. Đến 18 giờ cùng ngày, có một người bạn tên Đạt đến nhà Phương và nói Phương mang ma túy đến TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) bán cho một người tên Vỹ (không rõ lai lịch) với giá 145 triệu đồng, bán xong Đạt sẽ trả công cho Phương 20 triệu đồng. Phương đồng ý và rủ Hùng cùng đi.
 
Khi cả hai đối tượng đến TP. Buôn Ma Thuột và thuê phòng nghỉ tại một khách sạn trên đường Lý Thường Kiệt để chờ người đến mua ma túy thì bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Đắk Lắk phát hiện bắt quả tang, thu giữ hơn 130 gam ma túy đá và trên 13 gam hêrôin cùng một số tang vật liên quan. 
 
Quốc Dũng 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.