Multimedia Đọc Báo in

Rơi xuống hồ cá, một học sinh lớp 3 chết đuối

10:08, 26/09/2016

Ngày 23-9, tại phường Đoàn Kết (TX. Buôn Hồ) đã xảy ra vụ đuối nước làm một cháu bé tử vong.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tử vong là cháu Phan Quý Ph. (trú tại tổ dân phố 1, phường Đoàn Kết, TX. Buôn Hồ), học sinh lớp 3 Trường Tiểu học Võ Thị Sáu. Vào khoảng 11 giờ 30 ngày 23-9, cháu Ph. và 2 bạn cùng lớp tên là Diễm và Anh đi ra hồ cá cạnh nhà chơi. Không may, Ph. và Diễm bị rơi xuống hồ, sau đó cháu Anh chạy đến nhà hàng xóm kêu cứu. Người dân đã kéo được cháu Diễm lên trong tình trạng uống nhiều nước và khoảng 10 phút sau mới đưa được cháu Ph. lên bờ. Hai cháu bé được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa TX. Buôn Hồ cấp cứu nhưng cháu Ph. đã tử vong.

Theo người dân cho biết, hồ nơi cháu Ph. đuối nước trước kia được sử dụng để nuôi cá có độ sâu khoảng 4-5 mét, tuy gần đây hồ đã được lấp bớt nhưng mưa to những ngày qua khiến mực nước hồ sâu khoảng 2 mét.

Duy Hòa


Ý kiến bạn đọc


Trang trọng lễ đón hài cốt liệt sĩ từ Campuchia về nước
Ngày 22/5, Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đắk Lắk trang trọng tổ chức Lễ đón nhận, truy điệu, an táng 27 hài cốt liệt sĩ quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam hy sinh tại Campuchia