Multimedia Đọc Báo in

19 năm tù cho kẻ say rượu đâm chết người

09:27, 28/11/2016

Ngày 24-11, TAND tỉnh đã tuyên phạt bị cáo Y Wăn Niê (31 tuổi, trú buôn Ea Sang B, xã Ea H’đing, huyện Cư M’gar) mức án 19 năm tù về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, tối 31-5-2016, Y Wăn cùng với Y Chel Niê, Y Khương Niê đến nhà anh Y Ngăn Niê ở cùng buôn uống rượu. Đến khoảng 21 giờ, anh Y Võ Mlô (32 tuổi) và một số người bạn đến chơi. Trong lúc ngồi chơi, Y Võ dùng tay chọc vào sườn Y Wăn để đùa giỡn thì hai người xảy ra cãi vã. Bực tức, Y Wăn dùng điện thoại của mình ném vào người và dùng tay đấm vào mặt Y Võ nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, Y Wăn chạy về nhà lấy 1 con dao nhọn rồi quay lại tìm Y Võ. Thấy Y Wăn cầm dao chạy đến, anh Y Võ cầm ná cao su định bắn thì bị Y Wăn dùng dao đâm một nhát vào vùng ngực phải làm nạn nhân gục ngã tại chỗ. Y Võ được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó do vết thương quá nặng.

                Hữu Giáp


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.