Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện hàng chục thanh niên dùng ma túy trong quán bar

17:53, 18/01/2017
Công an TP. Buôn Ma Thuột và Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) vừa đột kích kiểm tra quán bar O3 ở số 1 Tôn Đức Thắng, phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột). 
 
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện 41 thanh niên nam, nữ đang tổ chức ăn uống, hút shisa và có biểu hiện sử dụng ma túy. Qua kiểm tra, lực lượng Công an đã thu giữ 1,5 viên thuốc dạng nén màu hồng (nghi là thuốc lắc) và 1 túi nylon chứa chất rắn màu trắng (nghi là ma túy đá). Sau khi làm việc và kiểm tra nước tiểu thì phát hiện có 5 nam và 7 nữ thanh niên có dương tính với chất ma túy.
 
Hiện Công an TP. Buôn Ma Thuột đã giao hồ sơ 12 đối tượng sử dụng ma túy đá về Công an các xã, phường, thị trấn để quản lý giáo dục, cai nghiện và tiếp tục làm rõ, mở rộng điều tra, xử lý quán bar O3 này theo quy định.
 
Thùy Lâm
 

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.