Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Bông triển khai "Tháng hành động phòng, chống ma túy"

23:19, 10/06/2017

Công an huyện Krông Bông vừa ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện "Tháng hành động phòng, chống ma túy” (tháng 6-2017).

Đoàn viên, thanh niên Công an huyện Krông Bông tuyên truyền về công tác phòng, chống ma túy ở một xã vùng sâu.

Theo đó, Công an huyện sẽ phối hợp với UBND các xã, thị trấn triển khai đồng loạt ra quân hưởng ứng "Tháng hành động phòng, chống ma túy" và Ngày "Toàn dân phòng, chống ma túy" (ngày 26-6), với chủ đề “Cộng đồng chung tay hỗ trợ người nghiện ma túy”; tổ chức các buổi tuyên truyền, cuộc thi tìm hiểu, tọa đàm, nói chuyện chuyên đề về công tác phòng, chống ma túy; vận động nhân dân tham gia phát hiện, tố giác các đối tượng, tụ điểm mua, bán, tàng trữ và sử dụng ma túy; giúp đỡ người nghiện ma túy tái hòa nhập cộng đồng; lực lượng Công an các xã, thị trấn phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể lập hồ sơ, phối hợp với gia đình có người nghiện ma túy hỗ trợ, giúp đỡ người nghiện ma túy cai nghiện...

Thế Nguyễn


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.