Multimedia Đọc Báo in

Ngồi tù vì vác dao đi đòi nợ hộ bạn

22:54, 26/09/2017

TAND tỉnh vừa tuyên phạt Nguyễn Bá Trà (26 tuổi) mức án 12 năm tù giam về tội giết người; Tô Đức Kiểm (20 tuổi) 5 năm tù và Nguyễn Xuân Thành (19 tuổi) 4 năm tù về tội cố ý gây thương tích. Cả 3 đối tượng đều trú huyện Ea Súp.

Theo cáo trạng, vào tháng 5-2016, nghe bạn là Dương Quang Tùng nói Lê Văn Tài ở cùng địa phương đang nợ Tùng 30 triệu đồng nhưng đến hẹn mà chưa trả, Trà đã rủ Kiểm, Thành và Nguyễn Bá Bình đến nhà anh Tài để đòi nợ nhưng không được.

Các đối tượng tại phiên tòa.
Các đối tượng tại phiên tòa.

Đến khoảng 20 giờ ngày 4-6-2016, khi cả 4 đối tượng đang đi ăn tối ở thị trấn Ea Súp thì gặp anh Tài; Trà đã cầm dao dí vào cổ và dùng tay chân đánh anh Tài. Anh Tài đứng dậy dùng tay đấm trúng mặt Trà khiến Trà ngã ngửa ra sau. Ngay sau đó, Trà đã cầm dao đâm liên tục nhiều nhát trúng ngực và bụng anh Tài. Kiểm, Bình và Thành cũng cầm dao lao vào đánh chém nhiều nhát vào người anh Tài đến khi gục xuống thì bỏ đi. Anh Tài được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu với tỷ lệ thương tật là 64%.

Ba đối tượng Trà, Kiểm và Thành sau đó đã bị bắt, còn Bình đã bỏ trốn và đang bị Công an tỉnh ra lệnh truy nã.                                                                                                                                                

Quốc Dũng

                                                                    

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.