Multimedia Đọc Báo in

Hai nữ học sinh mất tích đã trở về

16:56, 19/02/2019

Thầy giáo Nguyễn Đức Huy, Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất (phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) cho biết, hai em học sinh nữ được cho là mất tích chiều 18-2 đã được đưa về Công an phường Thành Nhất. 

Đó là hai em Lê Thanh Văn X. và  Võ Thanh P. (SN 2004) đều là học sinh lớp 9D của trường.

Theo trình báo của gia đình, chiều 18-2, gia đình chở hai em đến trường để học phụ đạo, nhưng hai em không vào lớp. Giáo viên chủ nhiệm đã gọi điện thoại thông báo cho phụ huynh về việc vắng học không có lý do của hai em. Gia đình hai em cũng đã đi tìm và sáng 19-2 chính thức báo cáo với nhà trường về sự vắng mặt của con em mình.

Qua tìm hiểu bạn bè của hai em, lãnh đạo nhà trường cùng phụ huynh và công an phường Thành Nhất đã đến công an xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn) nhờ phối hợp hỗ trợ tìm kiếm. Đến chiều 19-2, gia đình đã gọi điện thoại thông báo cho lãnh đạo nhà trường đã tìm thấy hai em, hiện đã đưa về công an phường để tìm hiểu nguyên nhân về sự vắng bất thường này. Tình hình sức khỏe của hai em học sinh này tốt.

Thầy giáo Nguyễn Đức Huy cho biết thêm, qua tìm hiểu giáo viên chủ và các bạn cùng học, hai em nữ học sinh trên không phải là học sinh cá biệt.

 Nguyên Hoa

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.