Multimedia Đọc Báo in

Ngăn chặn kịp thời gần 300 thanh, thiếu niên tổ chức đua xe

16:22, 07/09/2020

Các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Krông Pắc vừa kịp thời ngăn chặn gần 300 thanh, thiếu niên đang tụ tập chuẩn bị đua xe trái phép gây mất an ninh trật tự.

Trước đó, tài khoản Zalo của Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh nhận được tin báo của người dân với nội dung: thời gian gần đây có rất đông thanh, thiếu niên thường tụ tập về đập hồ thủy lợi Krông Búk Hạ (thuộc xã Krông Búk, huyện Krông Pắc) để đua xe.

Sau khi xác minh tin báo, Phòng Cảnh sát cơ động đã xây dựng kế hoạch phối hợp các với đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh và Công an huyện Krông Pắc để theo dõi xử lý.

sd
Các đối tượng và xe máy bị bắt giữ

Khoảng 16 giờ ngày 6-9, lực lượng Công an đã vây ráp tuyến bờ đập hồ thủy lợi Krông Búk Hạ, bắt giữ gần 300 đối tượng cả nam và nữ đang tụ tập đua xe, reo hò, cổ vũ. Những thanh, thiếu niên này chủ yếu đang là học sinh của các trường THCS và THPT ở huyện Krông Pắc, thị xã Buôn Hồ và huyện Krông Ana.

Toàn bộ số đối tượng và phương tiện xe máy bị bắt giữ đã được chuyển giao về Công an huyện Krông Pắc để tiếp tục điều tra xử lý.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.