Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ hình sự "tú bà" chuyên môi giới bán dâm

15:55, 12/09/2020

Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an tỉnh vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Thu Thanh (SN 1989, trú tại xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 11-9 tổ công tác của Phòng Cảnh sát Hình sự đã tiến hành kiểm tra hai khách sạn trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Tại đây, lực lượng Công an đã bắt quả tang 4 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách. Các cô gái khai nhận, được đối tượng Thanh môi giới điều đi bán dâm cho khách với giá 2 triệu đồng/lượt.

sd
Đối tượng Thanh tại cơ quan điều tra.

Ngay sau đó, tổ công tác đã nhanh chóng đưa Nguyễn Thị Thu Thanh về trụ sở làm việc. Bước đầu, Thanh khai nhận, bản thân là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột. Trong quá trình phục vụ, nếu khách có nhu cầu thì Thanh sẽ trực tiếp đi bán dâm. Khách đông thì Thanh lấy số điện thoại kết bạn zalo, gửi hình ảnh gái bán dâm cho khách lựa chọn rồi sẽ điều đến phục vụ. Mỗi lần bán dâm, Thanh thỏa thuận giá với khách là 2 triệu đồng, trong đó gái bán dâm được hưởng 1,3 triệu đồng, còn Thanh lấy 700 nghìn đồng. Nếu khách có nhu cầu đi qua đêm thì giá 5 triệu đồng. Trong đó Thanh lấy 2 triệu đồng, số còn lại là của gái bán dâm.

Được biết, Thanh thường xuyên quản lý trên 10 cô gái để phục vụ bán dâm cho khách khi có nhu cầu.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.