Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện ma túy và súng trong nhà kẻ trộm liên tỉnh

18:25, 12/01/2021

Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thành Luân (SN 1987, trú số nhà 79/5/16 đường 19 tháng 5, phường Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hàng loạt hành vi vi phạm pháp luật.

Khám xét nơi ở của Luân, lực lượng Công an đã thu giữ hàng chục tượng gỗ, bàn ghế gỗ các loại, 4 khẩu súng (trong đó, hai khẩu có tính năng như súng quân dụng, một súng hơi và một súng thể thao), 6 viên đạn, trên 20 cây mã tấu, 270 gam ma túy đá... 

sd
Đối tượng Nguyễn Thành Luân bị bắt giữ

Sau vườn nhà của Luân, Công an phát hiện có hai hầm dưới lòng đất. Một hầm Luân cất giấu ma túy và để lẩn trốn khi lực lượng chức năng xuất hiện. Hầm còn lại Luân tàng trữ 176 kg pháo các loại để bán vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới.

Phía trước nhà, Luân lắp đặt hệ thống camera và gương cầu để theo dõi từ xa, khi có người lạ xuất hiện sẽ tìm cách lẩn trốn.

sd
Căn hầm được Luân sử dụng để giấu ma túy và lẩn trốn

Bước đầu Công an TP. Buôn Ma Thuột đã làm rõ, từ giữa năm 2020 đến nay, Luân đã thực hiện trên 30 vụ trộm cắp tài sản ở hai tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông. Được biết, Luân từng có 3 tiền án về tội cố ý gây thương tích và trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra mở rộng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.