Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Phát hiện đối tượng trồng hơn 130 cây cần sa trái phép

19:31, 03/02/2021
Từ tin báo của quần chúng nhân dân qua trang zalo, Công an huyện Krông Năng đã phát hiện 1 điểm trồng cây cần sa trái phép.
 
Theo đó, ngày 2-2, sau khi nhận được tin báo của nhân dân, Công an xã Ea Tân phối hợp với lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện đã phát hiện tại vườn nhà ông Hà Hoàng Hải (SN 1972, trú thôn Ea Chăm, xã Ea Tân) có 132 cây cần sa được trồng trái phép với hình thức xen canh với cây tiêu. Ông Hải khai nhận, số cây cần sa trên được trồng để sử dụng với mục đích cho gà ăn. Công an huyện đã tiến hành nhổ, thu giữ số cần sa trên để tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.
 
1
Cây cần sa trồng xen canh trong vườn tiêu của gia đình ông Hà Hoàng Hải bị lực lượng chức năng phát hiện và nhổ bỏ.
 
Được biết, đây là điểm trồng cây cần sa thứ 2 được phát hiện tại thôn Ea Chăm (xã Ea Tân). Trước đó, vào tháng 6-2020, Công an huyện Krông Năng cũng đã phát hiện tại rẫy của ông Hoàng Đình Huy trồng trái phép 108 cây cần sa.
 
Thế Hùng

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.