Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ đối tượng có hành vi giữ người trái pháp luật

11:19, 22/03/2021

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Tiến Thành Đạt (SN 2003, trú tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi giữ người trái pháp luật.

Khoảng 21 giờ ngày 19-3, từ nguồn tin người dân báo, tổ công tác của Công an TP. Buôn Ma Thuột đã kiểm tra và phát hiện Nguyễn Tiến Thành Đạt đang có hành vi giữ trái phép 3 cô gái trong một phòng trọ ở hẻm 175 đường Y Moan (phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột). 

sd
Đối tượng Nguyễn Tiến Thành Đạt bị dẫn giải về cơ quan điều tra

Tại cơ quan điều tra, các cô gái khai nhận là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột và chịu sự quản lý của Đạt.

Hằng ngày, khi khách hát karaoke có nhu cầu thì Đạt sẽ chở các cô gái đi phục vụ với giá 250.000 đồng/lượt. Khoản tiền này đem về cho Đạt, còn tiền khách boa thì các cô gái giữ.

Mới đây, các cô gái tự ý bỏ đi thì Đạt đã tìm đưa về phòng trọ nhốt lại rồi đánh đập.

          Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.