Multimedia Đọc Báo in

Xử lý nhóm đối tượng đánh tài xế taxi, chống người thi hành công vụ

14:24, 19/04/2021

Công an phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột đang củng cố hồ sơ để xử lý 4 đối tượng có hành vi đánh tài xế taxi và chống người thi hành công vụ.

4 đối tượng này gồm: Mai Cử (SN 1979), Mai Thi (SN 1971), Mai Bá Hiếu (SN 1999), Nguyễn Duy Hường (SN 2000, đều trú tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, đang ở trọ tại phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) .

Trước đó, khoảng 20 giờ 30, ngày 16-4, sau khi ăn nhậu xong, nhóm Cử, Thi, Hiếu và Hường đã gọi taxi để tiếp tục đến địa điểm khác chơi. Tài xế đến chở là ông Hoàng Minh Tâm (SN 1970, trú phường Tân An). Sau khi lên xe, 4 người này liên tục gây gổ, chửi bới tài xế. Khi đến khu vực Quảng trường 10-3, các đối tượng yêu cầu ông Tâm dừng xe, đồng thời, Cử đòi cầm vô lăng để lái nhưng ông Tâm không đồng ý liền bị cả 4 người này lao vào đánh đập.

sd
Một trong số các đối tượng vẫn còn say xỉn khi đưa về trụ sở công an

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Thắng Lợi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, mời các bên liên quan về trụ sở làm việc. Tuy nhiên, 4 đối tượng Cử, Thi, Hiếu và Hường không chấp hành mà liên tục chửi bới, lăng mạ, chống đối lại lực lượng công an, buộc tổ công tác phải gọi Cảnh sát 113 đến hỗ trợ khống chế đưa về trụ sở làm việc.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.