Multimedia Đọc Báo in

Trường Trung cấp Kinh tế-Kỹ thuật Dak Lak: Hội thi “Rung Chuông vàng”

08:49, 10/01/2013

Ngày 9-1, Đoàn Trường Trung cấp Kinh tế-Kỹ thuật Dak Lak đã tổ chức Hội thi “Rung Chuông vàng” năm học 2012-2013 với sự tham gia của 100 thí sinh xuất sắc đến từ các ngành đào tạo trong toàn trường.

1
Các đại biểu đến dự, cổ vũ Hội thi

Với hình thức sân khấu hoá, các thí sinh phải vượt qua 20 câu hỏi để có thể chọn ra người xứng đáng nhất được rung  "Chuông vàng". Các câu hỏi chủ yếu nằm trong chương trình học và các kiến thức về hiểu biết xã hội, Địa lý, Lịch sử, Văn học, Tiếng Anh, Tin học, một số câu hỏi mang tính thời sự... Bên cạnh đó chương trình cũng có nhiều phần quà câu hỏi giao lưu thú vị dành cho khán giả. Kết quả sinh viên Hồ Phi Hưng lớp Khách sạn-Nhà hàng K06 trở thành thí sinh xuất sắc khi vượt qua 99 bạn cùng chơi.
Hội thi là sân chơi bổ ích, lành mạnh để học sinh, sinh viên thể hiện được tài năng, trí tuệ, sức sáng tạo, tư duy logic, xử lý tình huống... Qua đó góp phần thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Một số hình ảnh tại Hội thi “Rung Chuông vàng”:

Quang cảnh Hội thi
Quang cảnh Hội thi
Phần trả lời câu hỏi củ các thí sinh
Các thí sinh trả lời câu hỏi
1
Thí sinh Hồ Phi Hưng lớp Khách sạn-Nhà hàng K06 chuẩn bị "Rung chuông vàng"


    Tuấn Anh
 
 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.