Multimedia Đọc Báo in

Cần chấn chỉnh kịp thời tình trạng thu tiền giữ xe tùy tiện tại Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột

09:18, 28/07/2010

Từ khi Bệnh viện Đa khoa TP.Buôn Ma Thuột chuyển về cơ sở mới đến nay, rất nhiều người dân bức xúc với tình trạng thu tiền giữ xe tùy tiện và thái độ của những người trông xe tại đây.

Ban ngày họ thu tiền 2.000 đồng/ xe máy, chập tối tăng lên 3.000 đồng và đêm là 5.000 đồng. Có hôm mới 8 giờ tối họ đã thu 4.000 đồng. Với cách thu tiền này, bình quân một ngày người nhà bệnh nhân nội trú phải tốn từ 15.000 – 20.000 đồng gửi xe. Số tiền này đối với bệnh nhân nghèo đáng giá bằng hai bữa cơm đạm bạc. Cũng do cách thu tiền tùy tiện này mà đã không ít lần xảy ra xô xát giữa những người trông xe và người nhà bệnh nhân. Thấy giá tiền gửi xe quá cao, có bệnh nhân và người nhà thắc mắc thì những người giữ xe ở đây liền sửng cồ và sẵn sàng dọa đánh!
Thiết nghĩ, nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa TP. Buôn Ma Thuột cần chấn chỉnh tình trạng thu tiền giữ xe tùy tiện hiện nay, nên niêm yết bảng giá rõ ràng và kịp thời có biện pháp xử lý đối với những người làm sai quy định.

 

Minh Ngọc

 


Ý kiến bạn đọc