Multimedia Đọc Báo in

Huyện Ea Súp: Thành lập 11 đơn vị bầu cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2011-2016

18:08, 03/05/2011

Ủy ban Bầu cử (UBBC) huyện Ea Súp vừa có Quyết định số 01/QĐ-UBBC về việc công bố số đại biểu và các đơn vị bầu cử HĐND huyện Ea Súp, nhiệm kỳ 2011-2016.

Đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Ea Súp. Ảnh: Đ.T

Theo đó, UBBC huyện đã thành lập 11 đơn vị bầu cử HĐND cấp huyện, với 35 đại biểu được bầu tại các địa bàn: Thị trấn Ea Súp (2 đơn vị) và 9 đơn vị ở các xã: Cư M’lan, Ya T’mốt, Ea Bung, Ea Lê, Cư K’bang, Ea Rốk, Ia J’lơi, Ia R’vê và Ia Lốp.

Riêng đối với cấp xã cũng đã thành lập 90 đơn vị bầu cử, trong đó, có 8 đơn vị bầu cử của các lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn các xã Ia R’vê, Ia Lốp, Ea Bung, Cư M’lan và Thị trấn Ea Súp.
UBBC huyện đã giao các thành viên UBBC HĐND huyện nhiệm kỳ 2011-2016, chủ tịch UBND các xã, thị trấn, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có liên quan hướng dẫn cơ sở thống nhất về việc chia các khu vực bỏ phiếu, lập và niêm yết danh sách cử tri.

Như vậy, đến nay huyện Ea Súp đã thành lập các đơn vị bầu cử các cấp theo đúng quy định của pháp luật, bảo đảm tốt các yêu cầu về thời gian cũng như thành phần tham gia.

Hoàng Tuyết



Ý kiến bạn đọc