Multimedia Đọc Báo in

Ngày 2-5, các địa phương phải hoàn thành việc niêm yết danh sách những người ứng cử

14:53, 02/05/2011

Theo Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và Luật Bầu cử đại biểu HĐND, ngày 2-5 là thời điểm Ban bầu cử các địa phương phải hoàn thành việc niêm yết danh sách những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII ở địa phương mình theo danh sách của Hội đồng bầu cử.

Các tổ bầu cử cũng phải hoàn thành việc niêm yết danh sách những người ứng cử đại biểu HĐND theo công bố của Ủy ban bầu cử ở các khu vực bỏ phiếu. Theo đánh giá của Hội đồng bầu cử Trung ương, công tác chuẩn bị bầu cử đã được các cấp, các ngành, các địa phương trong cả nước triển khai tích cực, bảo đảm đúng pháp luật và tiến độ đề ra.

Từ ngày 3 đến ngày 18-5-2011, Uỷ ban MTTQ các cấp sẽ tổ chức các hội nghị tiếp xúc cử tri để những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016 thực hiện quyền vận động bầu cử của mình.

Đ.T (Nguồn HNM)

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn thực phẩm
Vệ sinh an toàn thực phẩm đang là vấn đề nóng, được xã hội đặc biệt quan tâm. Nhằm đảm bảo an toàn, sức khỏe cho người dân, Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk đã có nhiều cố gắng trong công tác quản lý, kiểm tra để kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý những cơ sở sản xuất, buôn bán thực phẩm không an toàn.