Multimedia Đọc Báo in

Những người đầu tiên mở màn cho cuộc tổng tuyển cử toàn quốc

16:03, 02/05/2011

Ngày 2-5, các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ trên Nhà trạm GK1/2 (Bãi Phúc Tần) đã trở thành những người đầu tiên của cả nước thực hiện quyền công dân của mình: bỏ phiếu bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIII, đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và thành phố Vũng Tàu, nhiệm kỳ 2011-2016.

Trung tá Lê Văn Thu – Phó Chủ nhiệm chính trị Lữ đoàn 171 Hải quân (Vùng B Hải quân), Phó Đoàn Bầu cử sớm trên biển cho biết: trong ngày 2/5, Đoàn sẽ đi hết các Nhà trạm ở Bãi Phúc Tần để các cán bộ, chiến sĩ tiến hành bỏ phiếu. Ngày mai, 3/5, Đoàn sẽ tiếp tục tới các Nhà trạm tại Bãi Huyền Trân và Quế Đường. Để công tác bầu cử sớm trên biển diễn ra đúng kế hoạch, một nhóm bầu cử được tách khỏi Đoàn để đến các đơn vị đang đóng tại khu vực mỏ Rồng, tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ ở đây bỏ phiếu bầu cử trong ngày 2-5.

Do có nhiều đơn vị, lực lượng như đang làm nhiệm vụ, đánh bắt hải sản trên khắp vùng biển phía Nam, nên được sự cho phép của Trung ương, Lữ đoàn tổ chức bầu cử sớm trước 20 ngày so với tổng tuyển cử toàn quốc. Dự kiến, Đoàn bầu cử sớm trên biển sẽ hoàn thành nhiệm vụ và trở về đất liền vào ngày 20-5.

Đ.T (Nguồn SGGP)


Ý kiến bạn đọc