Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ ba

15:00, 15/04/2021
Chiều 14-4, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị hiệp thương lần thứ ba để lựa chọn, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
 
Hội nghị đã nghe báo cáo về tình hình, kết quả tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú; thảo luận, lập danh sách những người đủ tiêu chuẩn ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa X. 
 
Nguyễn Năng Lưu
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Ana Nguyễn Năng Lưu thông qua kết quả lấy ý kiến tín nhiệm của cử tri nơi cư trú
 
Theo đó, trong thời gian từ ngày 22-3 đến 6-4, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức 37 đợt lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại các thôn, buôn, tổ dân phố đối với 65 ứng cử viên đại biểu HĐND huyện với trên 3.700 lượt cử tri tham gia.
 
Nhìn chung hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện được chuẩn bị chu đáo, tổ chức theo đúng quy định; cử tri đã bày tỏ ý kiến nhận xét đối với  các ứng cử viên một cách dân chủ, khách quan, chân thành và cởi mở. Hầu hết ứng cử viên đều được cử tri đánh giá cao về phẩm chất và năng lực, đủ  tiêu chuẩn để tham gia ứng cử Đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026. Bên cạnh đó, đa số cử tri đều mong muốn các ứng cử viên nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện trong nhiệm kỳ mới phải thật sự là người đại biểu của nhân dân, liên hệ chặt chẽ với nhân dân, phải thể hiện tốt vai trò là người đại diện cho ý chí, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân và tiếp thu phản ánh kịp thời đến các cấp có thẩm quyền để được trả lời, giải quyết trong thời gian sớm nhất.
 
Đại biểu
Đại biểu biểu quyết thống nhất danh sách ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026
 
Hội nghị đã biểu quyết thông qua cho 7 ứng cử viên rút khỏi  danh sách người ứng cử; hiệp thương thông qua danh sách chính thức và biểu quyết thống nhất 100% đối với 58 người đủ tiêu chuẩn tham gia ứng cử đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026. 
 
Vân Anh

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.