Multimedia Đọc Báo in

Chương trình ca múa nhạc "Bài ca đất nước anh hùng"

16:55, 30/08/2014

Kỷ niệm 69 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tối 29-8, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh  đã diễn ra chương trình ca múa nhạc với chủ đề "Bài ca đất nước anh hùng".

Một tiết mục hát múa, hợp xướng
Một tiết mục hát múa, hợp xướng

Chương trình đã thu hút đông đảo các em thanh thiếu nhi và người dân TP. Buôn Ma Thuột đến xem và thưởng thức. Chương trình gồm ba phần: “Hào khí Tháng Tám”, “Tổ quốc nhìn tử biển” và “Tự hào Tổ quốc anh hùng” với 14 tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, bài bản như: múa “Hào khí Tháng Tám”, đơn nam và tốp nữ “Ca ngợi Hồ Chủ tịch”, tốp nam nữ “Lướt sóng ra khơi”, hợp xướng “Đất nước anh hùng ca”…

Âm vang những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ
Chương trình để lại nhiều dư âm với những ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ

Đây cũng là dịp để người dân và các nghệ sĩ, diễn viên tri ân các thế hệ cha anh đã hy sinh để giành độc lập, tự do cho dân tộc, đồng thời nhắc nhở thế hệ hôm nay sống, học tập, lao động xứng đáng với truyền thống ấy.

Hoàng Gia


Ý kiến bạn đọc


(Video) Tự hào trang sử anh hùng
Cách đây 49 năm, cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa Xuân 1975 của quân và dân ta, đỉnh cao là Chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử, đã kết thúc thắng lợi cuộc kháng chiến chống Mỹ, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, mở ra kỷ nguyên độc lập dân tộc, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội.