Multimedia Đọc Báo in

DU LỊCH HÈ ĐÔNG BẮC Á, CÓ GÌ HẤP DẪN?

08:25, 16/06/2016
Một mùa hè tưng bừng với những chuyến hành trình đầy hứng khởi. Cùng điểm qua những tiêu điểm du lịch hè tại xứ sở Kim Chi và đất nước Phù Tang xinh đẹp nhé!
 
Du lịch Hàn Quốc: Tưng bừng những lễ hội hè
 
a
Lễ Hội Bùn Boryeong
Hàn Quốc mùa hè cực kỳ nhiều những bất ngờ thú vị đang chờ bạn khám phá. Nào là lễ hội hoa đỗ quyên Hwangmaesan với một không gian rộng lớn được bao phủ trong màu áo tím hồng nồng nàn của những cánh đỗ quyên. Lễ hội thu hút hàng triệu du khách đến tham quan và trở thành top 50 điểm đến hấp dẫn nhất Hàn Quốc. Ngoài ra còn có lễ hội bùn Boryeong, được xem là lễ hội bùn lớn nhất thế giới diễn ra trên bãi biển Daecheon. Bùn ở đây nổi tiếng giàu chất khoáng, rất tốt cho sức khỏe và làn da, và còn được dùng để làm mỹ phẩm, spa. Tại đây du khách sẽ được cháy hết mình trong những trò chơi có một không hai: tắm ao bùn, cầu trượt bùn, đấu vật trên bùn, thi vẽ bùn lên cơ thể,…đặc biệt là cuộc thi đấu để tìm ra “Vua bùn” và nhiều hoạt động sáng tạo khác. Bên cạnh các lễ hội hè tưng bừng, Hàn Quốc còn được biết đến như là một thiên đường mua sắm của Châu Á với các khu chợ nổi tiếng như Dongdaemun, Myeongdong nơi du khách có thể tìm rất nhiều những xu hướng thời trang thịnh hành hay những nhãn hiệu mỹ phẩm “làm mưa làm gió” như The Faceshop, Etude House,…với giá cả vô cùng phải chăng. 
 
Du lịch Nhật Bản:  vũ khúc hè rộn ràng
 
a
Cánh đồng hoa Furano
Nếu có dịp đi du lịch Nhật Bản mùa hè từ cuối tháng 6 đến hết tháng 8, bạn sẽ ngỡ ngàng trước những cánh đồng hoa oải hương quyến rũ tại Furano. Không chỉ mang sắc tím mơ mộng, oải hương còn khiến bao con tim phải say đắm trong hương thơm nồng nàn ngọt ngào. Đặt biệt, mùa hè Nhật Bản còn được biết đến với những lễ hội bắn pháo hoa tưng bừng. Lễ hội pháo hoa thường diễn ra vào các ngày cuối tuần tại những nơi thoáng đãng như bờ sông, bờ biển, các hồ lớn,…, người dân và du khách sẽ đi dạo trong những bộ yakuta (kimono mùa hè) với những chiếc quạt giấy xinh xắn trên tay, cùng cắm trại, ăn uống trò chuyện với người thân, bạn bè và thưởng thức những màn bắn pháo hoa tuyệt đẹp. Và đừng quên ghé qua khu Shibuya – thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ Nhật Bản với một “kho tàng” những cửa hàng băng đĩa nhạc, điện ảnh với giá cả rất hợp lý, đồng thời tại đây còn bán rất nhiều mẫu phụ kiện, thời trang dành cho tuổi teen. Đặc biệt, bạn nên một lần ghé thăm khu Ginza, trải nghiệm khung cảnh xa hoa với những cửa hàng thời trang cao cấp rực rỡ ánh đèn, ngắm nhìn quý bà quý ông trong những bộ cánh sang trọng từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp như Dior, Chanel, Louis Vuitton,…
Khám phá mùa hè Hàn Quốc: 
Busan – Seoul – Nami (5N4Đ) – Trọn gói từ: 18.990.000đ
Seoul - Jeju - Công viên tình yêu (Love land)- Đảo Nami - Công viên Eeverland (6N5Đ) – Trọn gói từ: 18.990.000đ
Khám phá Nhật Bản mùa hè:
Tokyo - Ibaraki - Núi Phú Sĩ – Kawaguchiko (5N4Đ) – Trọn gói từ: 21.990.000đ
Tokyo - Núi Phú Sĩ - Hakone - Kawaguchiko - Nagoya – Kyoto (6N5Đ) – Trọn gói từ: 29.990.000đ
Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kyoto - Kobe – Osaka (6N5Đ) – Trọn gói từ: 32.490.000đ
Tokyo - Núi Phú Sĩ - Kawaguchiko - Nagoya - Kyoto - Osaka – Kobe (7N6Đ) – Trọn gói từ: 33.490.000đ
Ngắm hoa oải hương: Sapporo - Furano - Otaru - Tokyo - Núi Phú Sĩ (7N6Đ) – Trọn gói từ: 47.990.000đ
LIÊN HỆ TRANSVIET TRAVEL
170 – 172 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 08 3930 3044
Website:  transviet.com.vn

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.