Multimedia Đọc Báo in

Đắk Lắk đăng cai Liên hoan tiếng hát Pháp ngữ các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên mở rộng lần thứ IV

18:35, 27/06/2018
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh cho biết, Đắk Lắk được chọn đăng cai Liên hoan tiếng hát Pháp ngữ các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên mở rộng lần thứ IV, năm 2018 (dự kiến diễn ra ngày 13-7 tới).
 
Đây là một trong những hoạt động ngoại giao văn hóa quan trọng trong năm của Đắk Lắk. Liên hoan ngoài sự góp mặt của các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên còn có sự tham dự của các tỉnh: Đồng Tháp, Bến Tre, Long An, Trà Vinh và TP. Cần Thơ. Hiện Liên hiệp các tổ chức hữu nghị đã hoàn thành mọi công tác chuẩn bị để liên hoan diễn ra thành công tốt đẹp.
 

Người Việt gốc Lào biểu diễn điệu múa truyền thống trong Tết Bunpimay do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh phối hợp tổ chức tại huyện Buôn Đôn. (Ảnh minh họa)

 
Liên hoan được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Pháp (12-4-1973 – 12-4-1918) và chào mừng Quốc khánh Cộng hòa Pháp 14-7.  Đây cũng là hoạt động nhằm giới thiệu văn hóa Pháp thông qua âm nhạc đến với nhân dân các tỉnh thành miền Trung – Tây Nguyên, nhất là các bạn học sinh, sinh viên.
     
Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.