Multimedia Đọc Báo in

Kết nối du lịch Đắk Lắk với các tỉnh, thành Nam bộ

16:47, 20/11/2018

Trung tâm Thông tin - Xúc tiến Du lịch tỉnh Đắk Lắk cho biết, từ ngày 17 đến ngày 21-11, khoảng 15 đơn vị làm du lịch trên địa bàn tỉnh đã tổ chức chuyến khảo sát, kết nối thị trường với các tỉnh, thành phố khu vực Nam bộ và ngược lại.

Tại TP. Cần Thơ, Đồng Tháp và Bến Tre, các doanh nghiệp làm du lịch ở Đắk Lắk đã giới thiệu, quảng bá các sản phẩm du lịch đặc thù của mình như: Văn hóa Cồng chiêng, cà phê, thưởng thức vốn văn hoá giàu bản sắc của các cộng đồng dân tộc thiểu số tại chỗ, tham quan và trải nghiệm một số tour, tuyến du lịch cộng đồng - sinh thái nổi tiếng tại Buôn Đôn, Lắk, Krông Ana và TP. Buôn Ma Thuột nhằm mục đích kích cầu, thu hút lượng du khách tiềm năng tại khu vực này.   

Buổi...
Buổi giới thiệu, quảng bá du lịch Đắk Lắk được tổ chức tại TP. Cần Thơ

Đại diện ngành Du lịch các tỉnh, thành phố nói trên cũng đã ký kết văn bản ghi nhớ việc trao đổi, kết nối sản phẩm cũng như mở rộng thị trường du lịch của từng địa phương để phục vụ mục tiêu phát triển ngành kinh tế quan trọng này vào những năm tiếp theo.   
                                                                

Phương Đình


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.