Multimedia Đọc Báo in

Tọa đàm "Gặp gỡ tháng Ba"

17:58, 07/03/2021

Ngày 7-3, Hội Văn học nghệ thuật tỉnh đã tổ chức chương trình tọa đàm “ Gặp gỡ tháng Ba” nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ (8-3).

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh có khoảng 60 nữ hội viên. Mặc dù bận bịu việc gia đình việc xã hội, nhưng thời gian qua các nữ văn nghệ sĩ vẫn có nhiều đã có nhiều hoạt động tích cực trong sáng tác và đạt được những thành quả nhất định.

aaaa
Các nữ hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tại buổi tọa đàm

Tại chương trình, các chị em đại diện cho nữ văn nghệ sĩ các chi hội đã trao đổi, chia sẻ tâm sự về công việc sáng tác của người phụ nữ.

aaaa
Một tiết mục giao lưu tại chương trình

Chị em cũng tham gia giao lưu văn nghệ, qua lời thơ, tiếng hát đã bày tỏ tình cảm chân thành, yêu thương và trân trọng những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, những cống hiến to lớn của các nữ văn nghệ sĩ Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh nói riêng.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.